Danh sách 6 địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua khi đến nước Nhật

Người ta thường nhắc đến Nhật với những cái tên mĩ miều như “Đất nước mặt trời mọc”, “Xứ sở hoa anh đào” hay những món ăn nổi tiếng như sushi, sashimi cùng các thành tựu về khoa học kỹ thuật phát triển bậc nhất Châu Á. Hãy thử một lần cùng Đất Việt Tour khám phá xứ sở phù tang này qua top 6 địa điểm “sống ảo” nhất định phải ghé khi đi tour du lich Nhat Ban  nhé.

NÚI PHÚ SĨ

Điểm đến đầu tiên không thể không nhắc đến khi du lịch xứ hoa anh đào là Núi Phú Sĩ – biểu tượng được xem như “linh hồn” của Nhật Bản. Đó là ngọn núi lửa cao nhất nước Nhật với độ cao 3776m, đỉnh núi có hình chóp nón được bao phủ tuyết quanh năm trông rất hùng vĩ và nên thơ, lòng chảo phía trong là dấu tích của miệng núi lửa rộng khoảng 500m, sâu 200m đã phun trào lần cuối vào năm 1707.

Điểm đặc biệt nhất khi tham quan ngọn núi này là bạn có thể di chuyển bằng xe bus lên đến trạm thứ 5 – là trạm cao nhất mà bạn có thể ngắm núi Phú Sĩ gần hơn. Còn gì tuyệt vời bằng một ngày đông tháng 11 được ngồi nhâm nhi tách cà phê, phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh mây trôi lãng đãng trên đỉnh núi tại đất nước xinh đẹp này.

Danh sách 6 địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đến nước Nhật - ảnh 1

ỐC CỬU ĐẢO YAKUSHIMA

Với những tín đồ xê dịch yêu thích loại hình tìm hiểu và khám phá và trải nghiệm thiên nhiên hoang dã thì Ốc đảo Yakushima là 1 địa điểm “sống ảo” ở Nhật không thể bỏ qua. Nằm ở phía nam Kyushu và là một phần của huyện Kagoshim, đảo Yakushima hay gọi theo tên tiếng Việt là “Ốc cửu đảo” được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993.

Danh sách 6 địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đến nước Nhật - ảnh 2

Hòn đảo xinh đẹp này có tổng diện tích 501 km2  được bao bọc xung quanh bởi rừng rậm Cryptomeria (gọi theo tiếng Nhật là Sugi) cùng khoảng 30 ngọn núi với chiều cao hơn 1.000m. Khí hậu cận nhiệt đới cùng lượng mưa hàng năm từ 4.000 đến 10.000mm đã đem đến cho Ốc cửu đảo nhiều loại sinh thực vật đa dạng phong phú bậc nhất Nhật Bản.

AO XANH AOI-IKE Ở HOKKAIDO

Khi du lịch đến Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ ghé thăm những điểm đến nổi tiếng ở Tokyo, Osaka hay Kyoto, nhưng miền Bắc của “Đất nước hoa cúc” này cũng có vô vàn địa điểm “sống ảo” ở Nhật cực kì thú vị mà ít ai biết đến, và ao xanh Aoi-ike là 1 trong những số đó. Hồ xanh này nằm ở bên ngoài khu thị trấn suối nước nóng Shirogane Onsen và được lấy tên theo màu ao nước xanh sâu thẳm.

Danh sách 6 địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đến nước Nhật - ảnh 3

Với nguồn khoáng chất Aluminium từ các suối nước nóng kết hợp với sắc xanh của bầu trời và ánh sáng, Aoi-ike khoác lên mình một chiếc áo xanh trong coban tuyệt đẹp mà không ở đâu bì kịp. Để thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của ao hồ này, bạn có thể đến đây vào mùa hè, vì khi tuyết rơi vào mùa đông, nơi này sẽ bị đóng cửa để bảo đảm an toàn cho khách du lịch.

LƠ LỬNG GIỮA TÒA LÂU ĐÀI TRÊN MÂY TAKEDA

Thêm một thiên đường nằm ở phía Bắc Nhật Bản, lâu đài Takeda tọa lạc trên một đỉnh núi cao hơn 300m thuộc thành phố Asago, tỉnh Hyogo. Nơi đây được xây dựng vào năm 1441 với lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Vào mỗi buổi sớm mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn tòa lâu đài nằm “lọt thỏm” giữa biển mây như lạc vào tiên cảnh hạ giới.

Mặc dù đã trải qua hơn 500 năm xây dựng nhưng tòa thành này vẫn giữ được cho mình nét cổ kính như thời hoàng kim khiến cho những lữ khách lần đầu đến đây đều phải thán phục trầm trồ.

Danh sách 6 địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đến nước Nhật - ảnh 4

MÃN NHÃN VỚI THIÊN ĐƯỜNG 4,5 TRIỆU BÔNG HOA THỦY TIÊN XANH Ở CÔNG VIÊN HITACHI SEASIDE

Nói tới mùa hoa ở Nhật chủ yếu chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hoa anh đào, nhưng có một loại hoa khác cũng không kém phần lung linh và rực rỡ đó chính là hoa Nemophila hay còn được gọi là hoa Thủy tiên xanh. Loài hoa này được trồng tại công viên Hitachi Seaside, nằm gần bờ biển Ibaraki trên đảo Honshu. Cứ mỗi cuối tháng tư hằng năm, du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa nhuộm sắc cả một vùng đồi, màu xanh của hoa hòa cùng màu trời tạo ra một khung cảnh thiên nhiên cực kì lãng mạn và thơ mộng.

Danh sách 6 địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đến nước Nhật - ảnh 5

DÃY NÚI LỬA ASO

Một trải nghiệm khó quên mà bạn có thể bổ sung vào “bộ sưu tập” những điểm đến mới lạ và độc đáo ở Nhật Bản đó chính là tìm hiểu và khám phá núi lửa Aso.

Danh sách 6 địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đến nước Nhật - ảnh 6

Dãy núi này là tập hợp 5 ngọn núi lửa đang còn hoạt động lớn nhất Nhật và lớn thứ hai trên thế giới. Aso nằm giữa trung tâm Công viên quốc gia Aso-Kuju thuộc tỉnh Kumamoto. Tuy ngọn núi này đã phun trào lần cuối tháng 05 năm 2019 nhưng đến hiện nay miệng núi lửa vẫn không ngừng tỏa khói trắng cuồn cuộn, chính điều đó đã làm nên vẻ đẹp riêng cho Aso, thu hút nhiều du khách yêu thích sự kì diệu của thiên nhiên ghé thăm.

Trên đây là top những điểm địa điểm “sống ảo” ở Nhật mà bạn có thể tham khảo cho hành trình du lịch Nhật Bản sắp tới. Liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết và chi tiết về những vấn đề liên quan đến visa Nhật Bản và hành trình của mình nhé.

Phương Nhi – Đất Việt Tour

Tham khảo thêm du lich nuoc ngoai của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.