Bốn món ăn luôn lôi cuốn và được lòng khách du lịch Bình Ba

Tour du lịch Bình Ba, bạn không chỉ được tham quan, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ thú mà còn có cơ hội thưởng thức những món ngon Bình Ba chỉ có tại chỗ này mới mang lại cho bạn một hương vị tuyệt vời như thế. Bảo đảm bạn sẽ khó mà cưỡng lại sự lôi cuốn của chúng đấy!

MÓN NGON BÌNH BA TÔM HÙM NƯỚNG VÀ HẢI SẢN TƯƠI NGON

Bốn món ăn luôn lôi cuốn và được lòng khách du lịch Bình Ba - ảnh 1

Nói tới món ngon Bình Ba thì phải kể ngay đến các món hải sản mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất trù phú nơi đây. Đặc biệt là tôm hùm, một trong những món ngon luôn thu hút đã tạo nên cái tên “Đảo tôm hùm” nổi tiếng khắp nơi. Tôm hùm ở Bình Ba chắc thịt, vỏ mỏng và chứa rất nhiều gạch tôm. Vốn rất tươi nên chỉ cần luộc hay nướng trên bếp than hồng là bạn đã ngay một món ngon rất lôi cuốn.

Ngoài ra các loại hải sản cũng rất thu hút vì được ngư dân bày bán ở các cảng ven bờ biển. Bạn có thể thấy chúng vẫn còn sống và rất tươi khi nhảy tung tăng trên tay người bán, giá thành tại đây cũng phải chăng. Hãy thử tưởng tượng xem một nồi lẩu nóng hổi với rất nhiều loại hải sản từ tôm, cá, mực, sò, nhum biển,… tất cả làm nên sự tuyệt diệu cho hòn đảo này.

BÁNH TRÁNG NƯỚNG MẮM RUỐC LẠ MIỆNG

Bốn món ăn luôn lôi cuốn và được lòng khách du lịch Bình Ba - ảnh 2

Khi đi du lịch Bình Ba bạn cũng được trải nghiệm món ăn vặt đặc trưng của xứ đảo nơi đây. Chỉ với ít nguyên liệu dễ kiếm và một bếp than hồng, sau vài phút là ta đã có một cuốn bánh tráng nướng thơm phức. Khác với rất nhiều nơi, nguyên liệu chính của bánh tráng chính là mắm ruốc. Hương vị mắm ruốc đặc trưng này tạo cho khách du lịch không khỏi phải tò mò và muốn nếm thử. Được trải nghiệm một cuốn bánh tráng nướng nóng hổi trong bầu không khí dịu mát của biển Bình Ba là một trải nghiệm đầy thú vị.

CÁC LOẠI BÁNH CHIÊN NÓNG GIÒN

Bốn món ăn luôn lôi cuốn và được lòng khách du lịch Bình Ba - ảnh 3

Để lôi cuốn khách du lịch và làm đa dạng thêm sự lựa chọn món ngon Bình Ba cho du khách, tại đây cũng có bán những loại bánh chiên ăn nhẹ như: bánh chiên tôm, bánh bột chiên mè, bánh bông lan, bánh bông lan trứng muối. Từ màu sắc cho đến cách trang trí, tạo hình cũng đã tạo cho nhiều du khách phải đắn đo chọn lựa. Trên khắp các con đường trên đảo, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhiều quán ăn vặt và hương thơm của chúng cũng khó có thể thể cưỡng lại được.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết: Bình Ba – Nha Trang – Ninh Chữ (4N4Đ)

BÁNH CĂN HẢI SẢN NỒNG NÀN VỊ BIỂN

Bốn món ăn luôn lôi cuốn và được lòng khách du lịch Bình Ba - ảnh 4

Bánh căn ở Bình Ba tương đối khác biệt so với ở các vùng miền khác. Bánh vỏ màu trắng mềm mịn, phủ đầy nhân hải sản và khi ăn vào có cảm giác béo béo thơm thơm, dùng kèm chung với xoài băm và 1 số loại rau thơm khác để tăng hương vị. Một phần quan trọng và không thể không có chính là nước mắm theo bí quyết của dân đảo, luôn phải được pha chế một cách khéo léo thì khi ăn với bánh mới hợp và ngon hơn.

Sau những ngày bận rộn và căng thẳng trong cuộc sống, hãy làm cho mình một không gian sống thoải mái hơn. Du lịch Bình Ba chính là một lựa chọn hoàn hảo, vô cùng thanh bình và tĩnh lặng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức những món ngon Bình Ba luôn thu hút, lạ miệng, độc đáo cả về màu sắc lẫn hương vị. Hãy cùng vi vu khám phá Bình Ba cùng Đất Việt Tour để trải nghiệm những điều thú vị này nhé!

Thanh Lộc – Đất Việt Tour