Trải nghiệm 1 ngày nghỉ hoàn hảo trên đảo khi du lịch Bình Ba

Mỗi một địa điểm sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và đương nhiên du lịch Bình Ba cũng vậy. Cùng chúng tôi tận hưởng 1 ngày trên đảo Bình Ba đầy thú vị này nhé!

BUỔI SÁNG BẠN SẼ ĐƯỢC…

Ngắm bình minh trên đảo Bình Ba

Trải nghiệm 1 ngày trên đảo Bình Ba đầy thú vị - ảnh 1

Để khởi động cho một ngày mới tràn đầy năng lượng ở Bình Ba thì nhìn ngắm mặt trời mọc sẽ là hoạt động mà bạn nhất định phải thực hiện. Vào buổi sáng, khi màn sương trên biển còn dày đặc, mặt trời vẫn còn khuất sau đỉnh núi, chỉ mới làm ửng đỏ một vùng trời và phản chiếu ánh sáng xuống mặt biển. Chính điều đó đã tạo nên sự lung linh, huyền ảo của sóng nước mây trời tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Lựa chọn 1 vị trí thuận lợi để ngắm bình minh trên biển sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn sự bình yên, thơ mộng của biển đảo Bình Ba, vừa tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái đến không ngờ.

Hòa mình với dòng nước mát

Trải nghiệm 1 ngày trên đảo Bình Ba đầy thú vị - ảnh 2

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, tắm buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe và sự tuần hoàn của cơ thể. Vì thế, khi trên bầu trời vừa xuất hiện những tia nắng nhỏ yếu ớt, bầu không khí biển dần ấm lên, đây được coi là lúc lý tưởng nhất để bạn tắm mát. Có 3 bãi biển nổi tiếng nhất tại đây là Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ sẽ là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn để bạn tắm biển buổi sáng.

Trải nghiệm cảm giác làm người dân chài biển

Bạn có thể đến các nhà bè đăng ký và thuê các công cụ đánh bắt tôm cá và nhờ người dân hướng dẫn cách thức để bắt được chúng. Sau đó bạn hãy tận hưởng cảm giác câu tôm hùm, câu mực và xin theo thuyền ra khơi đánh bắt các loài thủy sản khác trên biển y hệt như một người dân chài thực thụ.

Những “chiến lợi phẩm” mà bạn bắt được ngay lập tức sẽ trở thành món ăn lôi cuốn cho buổi trưa ngon lành đến khó cưỡng. Có được dịp như thế bạn mới cảm nhận rõ được sự tươi ngon và đậm hương vị biển cả của các món ăn nơi đây.

BUỔI TRƯA LÀ THỜI ĐIỂM ĐỂ…

Trải nghiệm 1 ngày trên đảo Bình Ba đầy thú vị - ảnh 3

Buổi trưa trên đảo khá nắng nên bạn có thể về nghỉ tại khách sạn hoặc đến một quán cà phê võng yên tĩnh ven biển, có view đẹp và mát để nghỉ ngơi sau một buổi sáng tham quan và trải nghiệm đã thấm mệt. Ngoài ra, bạn có thể lang thang trong các khu vực dân cư sinh sống để lựa chọn một vài sản phẩm được làm thủ công để mang về làm quà cho người thân sau chuyến đi.

BUỔI CHIỀU TỐI LÀ LÚC BẠN SẼ…

Tham quan, giao lưu và thưởng thức đặc sản trên đảo

Trải nghiệm 1 ngày trên đảo Bình Ba đầy thú vị - ảnh 4

Sau khoảng thời gian nghỉ trưa, bạn có thể tiếp tục cuộc hành trình đi dạo ven bờ biển để khám phá nhiều hơn về đời sống của người dân trên đảo. Sau đó, thuê tàu đi tham quan một vòng xung quanh đảo, cảm nhận vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ của biển trời và bầu không khí trong lành của Bình Ba. Đêm xuống, hãy ghé vào một quán ăn ven đường để thưởng thức vài món đặc sản địa phương như: bạch tuột nướng, tôm nướng, ốc xào, cá rán,… để thấy yêu hơn nền ẩm thực miền biển ở nơi đây.

Khám phá và trải nghIệm 1 ngày trên đảo Bình Ba chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên. Hãy tận dụng khoảng thời gian và thực hiện ngay 1 Tour Du Lịch Tết: Bình Ba – Thiên Đường Tôm Hùm (2N2Đ) bạn nhé! Hòn “Đảo tôm hùm” với cảnh sắc non nước hữu tình đang chờ đón bạn!

Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Tham khảo thêm: tour du lich tet của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.