Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang

Bạn nghĩ Nha Trang là thành phố du lịch nên lúc nào cũng ồn ào, náo nhiệt phải không? Tuy nhiên, có những quán cafe yên tĩnh – nơi bạn có thể để mọi xô bồ của phố thị ở ngoài cửa, để thả mình trong không gian tĩnh lặng, chậm rãi trải nghiệm ly café và thư giãn thoải mái. Cùng khám phá những địa chỉ “xịn xò” ấy nhé.

Tham khảo: tour du lịch Nha Trang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang - ảnh 1

1, Cộng Café

Cộng Café là quán cafe yên tĩnh rất được yêu thích tại Hà Nội, và ở Nha Trang cũng không ngoại lệ. Đây chính là là địa chỉ lí tưởng dành cho các bạn muốn “xin một vé đi ngày xưa” với lối trang trí mộc mạc, xưa cũ, bức tường sơn xanh nhuốm màu thời gian cùng những vật dụng đặc trưng của thời “ông bà anh”.

Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang - ảnh 2

Cộng là quán cà phê yên tĩnh được yêu thích ở Nha Trang

Không gian ở Cộng không quá lớn, nhưng với cách bài trí tinh tế, cẩn thận đem lại cảm giác gọn gàng, thoáng mát. Menu đồ uống đa dạng và được nhận xét là khá ngon miệng với giá không quá đắt, nên đây là địa chỉ được nhiều người, gồm cả du khách Việt Nam và khách nước ngoài thường xuyên lui tới. Khách hàng đến với quán dường như cũng tự biết cư xử nhẹ nhàng hơn, sao cho phù hợp với không gian chung của nơi này. Vậy cho nên bạn có thể yên tâm, dù khi quán đã chật cứng khách thì vẫn luôn rất yên tĩnh.

2, City Fox Bistro Café

Mặc dù nằm ở vị trí khá đắc địa nhưng City Fox Bistro vẫn là 1 trong những quán cafe yên tĩnh được giới trẻ ưa chuộng. Không gian của quán được chia thành nhiều phần, tất cả đều rất rộng rãi, với cách bài trí cổ điển pha chút hiện đại. Đặc biệt, quán có khu vực cực kì yên tĩnh dành riêng cho những bạn đến để học, làm việc, hàn huyên tâm sự hay café một mình. Tất nhiên, dù là nơi dành cho những bạn không thích ồn ào nhưng vẫn đảm bảo là có background cực xịn để check in đấy.

Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang - ảnh 3

Các khu vực khác nhau của quán cafe phù hợp với những nhu cầu của khách

Xem thêm chùm tour du lịch cao cấp hấp dẫn tại đây: tour cao cấp

3, Tiệm Cà Phê

Không cần đến Đà Lạt mới có background vàng của Tiệm bánh Cối xay gió để sống ảo đâu, nếu đang ở Nha Trang thì bạn có thể ghé ngay Tiệm Cà Phê đấy.

Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang - ảnh 4

Không gian với những đồ vật xưa cũ

Mộc mạc, giản dị như cái tên quán, Tiệm gây ấn tượng không chỉ với bức tường sơn vàng nổi bật, mà còn là tấm biển xanh cũ kĩ, cánh cửa gỗ đã hơi rêu phong, chiếc loa phường treo ở góc. Không gian bên phía trong cũng cổ kính không kém với những sản phẩm từ thời “các cụ”. Mọi thứ ở Tiệm cứ nhẹ nhàng, bình yên đến lạ. Cũng 1 phần vì Tiệm nép mình trong một con hẻm nhỏ, nên chẳng bị còi xe inh ỏi hay những âm thanh ồn ào làm phiền.

4, Trốn Café

Giống như Tiệm Cà Phê, Trốn cũng nằm khuất trong hẻm 86C Trần Phú, nên nơi đây dường như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, thích hợp với những người muốn được nghỉ ngơi hay cần một không gian ít tiếng ồn. Trốn không hào nhoáng, không lộng lẫy, không phương Tây. Trốn vintage theo cách rất Việt Nam. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mọi thứ ở chỗ này xuề xòa hay chẳng có gì đặc sắc.

Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang - ảnh 5

Trốn Cafe đặc sắc theo cách của riêng mình

Ngược lại, khách lại cảm thấy ở Trốn có một nét tinh tế rất riêng, vintage vẫn pha chút hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng như là nhà mà ít nơi mang lại được. Ở quán cafe yên tĩnh này có cực kì nhiều góc đắt giá mà bạn có thể sống ảo. Như khung cửa gỗ với chiếc xe cổ màu xanh hay khoảng sân nhỏ xinh đáng yêu cho bạn hòa mình với thiên nhiên tươi mát

5, Ngày cũ café

Nghe cái tên đã thấy “cũ” và “buồn”? Nhưng không, Ngày cũ café chỉ mộc mạc và yên tĩnh thôi, chứ không hề buồn như nhiều người vẫn tưởng. Đến với quán, đảm bảo cả bầu trời tuổi thơ sẽ ùa về khi bạn nhìn thấy cánh cửa gỗ màu xám, chiếc radio, lọ mực Queen hay chiếc bút máy Hero, rồi cả một chiếc bàn may được “tái sử dụng” thành bàn uống café nữa. Nếu muốn tìm một chút kí ức của ngày xưa, quay lại những hoài niệm đẹp trong một ngày cuối tuần, thì đừng quên ghé “Ngày cũ”.

Top các quán cafe yên tĩnh cực “xịn” cuốn hút nhất tại Nha Trang - ảnh 6

Không gian xinh xắn ngay phía trước cửa quán

Nha Trang đẹp, nhưng nơi đây cũng rất ồn ào, náo nhiệt và sôi động theo cách của một thành phố du lịch vẫn có. Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi với những tiếng còi xe giục giã, với khói bụi, với tiếng người, tiếng nhạc thì hãy tạm thời gác mọi thứ lại và “trốn” để một trong năm quán cafe yên tĩnh trên, để có những phút giây bình yên, tĩnh lặng của riêng mình.

Xem ngay >>>  du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.