Hè mát rượi tại những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp

Bạn muốn tránh xa bầu không khí oi bức và ngột ngạt chốn thị thành và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp, tắm mát trên những bãi biển xanh trong và thưởng thức những món đặc sản miền biển hấp dẫn nhất trong mùa hè này ?

Còn chần chờ gì mà chưa đặt ngay một tour du lịch hè đến những hòn đảo hoang sơ trên dài đất hình chữ S xinh đẹp của chúng ta như: Nam Du, Cù Lao Chàm, Côn Đảo, đảo Lý Sơn,…

Khám phá Đảo Nam Du

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, hòn đảo Nam Du yên bình, hoang sơ là điểm trốn nóng lý tưởng trong mùa hè oi bức của nhiều du khách.

Để đến Đảo Nam Du, du khách có thể đón những chuyến tàu cao tốc xuất phát từ Rạch Giá. Sau khoảng 3 giờ đồng hồ di chuyển, bạn đã có thể đặt chân lên hòn đảo hoang sơ này.

Tại Nam Du, nhiều du khách thích thú khi được leo lên ngọn hải đăng và chiêm ngưỡng bao quát cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể dạo bộ, ghé những ngôi làng chài trên đảo để tìm hiểu về đời sống và sinh hoạt của người dân miền biển.

Đặc biệt, hoạt động lặn ngắm san hô và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển lạ mắt và tắm mát trên những bãi biển xanh trong khiến du khách càng thêm yêu mến hòn đảo bé nhỏ nhưng thơ mộng này.

du lich he dao nam du

Cù Lao Chàm

Cù lao Chàm nằm cách phố cổ Hội An khoảng 20km và cách thành phố biển Đà Nẵng chừng 40km, thuộc địa bàn xã Tân Hiệp, tỉnh Quảng Nam, là điếm đến thu hút đông đảo du khách đặc biệt là vào mùa hè oi bức.

Nổi tiếng là điểm đến có cảnh thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển tuyệt đẹp, nước trong, cát trắng và lặng sóng, cù lao Chàm không chỉ la nơi lý tưởng để tắm biển, thưởng thức hải sản hấp dẫn mà còn là điểm đến tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng những rặng san hô mềm sắc màu và từng đàn cá tung tăng bơi lội.

Sau khi tắm và lặn biển thỏa sức, du khách cũng đừng quên ghé thăm những điểm tham quan thú vị trên đảo như: Lăng Ông, chùa Hải Tạng, miếu Bà,…

cu lao cham

Côn Đảo

Là một quần đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Côn Đảo luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách phương xa.

Du khách có thể đón tàu Côn Đảo 9 và Côn Đảo 10 để đến đây từ cảng Cát Lỡ – Vũng Tàu hoặc bay từ sân bay Tân Sơn Nhất/ Nội Bài đến sân bay Cỏ Ống, Côn Đảo.

Không chỉ được biết đến với tên gọi “địa ngục trần gian”, Côn Đảo ngày nay còn có vô số những bãi biển trong xanh, lặng sóng và nhiều điểm tham quan thú vị níu chân du khách phương xa.

Thực hiện một chuyến du lịch hè đến Côn Đảo, du khách sẽ có một kì nghỉ khó quên khi được thỏa sức lưu lại những bức ảnh cùng thiên nhiên hoag sơ tuyệt đẹp, thư giãn trong những bungalow hướng biển và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Câu cá, xem vích đẻ trứng, thăm nhà tù Côn Đảo, tham quan bảo tàng Côn Đảo,… vô cùng thú vị. Hãy lên đường ngay hôm nay để có cơ hội khám phá hòn đảo bí ẩn và quyến rũ này.

du lich con dao

Đảo Lý Sơn

Nhắc đến những hòn đảo tuyệt đẹp trên dải đất miền Trung thì không thể bỏ qua Đảo Lý Sơn –“vương quốc tỏi” yên bình, tuyệt đẹp.

Khám phá hòn đảo này trong kì nghỉ hè, du khách không chỉ mê mẩn trước làn nước biển xanh trong, mát lạnh mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị trên đảo như: Cắm trại, lặn biển, thưởng thức hải sản,…

Đặc biệt, du khách còn có cơ hội lưu giữ những bức hình phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đảo với bầu trời xanh thẫm, những rặng dừa buông mình soi bóng trên biển, những ruộng tỏi bạt ngàn.

du loich dao ly son

Sau khi khám phá thỏa sức du khách còn có cơ hội mua đặc sản tỏi, cá cơm và đột đột – đặc sản biển Lý Sơn về làm quà tặng những người thân yêu.

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch hè của mình ? Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những hòn đảo hoang sơ mà chúng tôi kể trên để có một mùa hè mát rượi, ý nghĩa bên những người thân yêu của mình.

Thu Hồng – Đất Việt Tour