Nha Trang tuyệt đẹp từ cái nhìn của khách sạn cao nhất phố biển

Những mùa hè trên biển không bao giờ là nhàm chán và cũ kỹ. Nhưng có thể bạn đã quá quen với việc ngắm biển ở cự ly gần hoặc tầm thấp. Hãy thử chiêm ngưỡng sự mênh mông của biển ở một nơi thật cao, để trải nghiệm phong cách thưởng lãm mới mẻ, và cảm nhận hết được sự phóng khoáng vô tận của thiên nhiên.

Để ngắm Nha Trang ở các độ cao khác nhau không cần phải lên máy bay, khinh khí cầu, bạn hoàn toàn có thể đi cáp treo hay đơn giản hơn nhiều là leo lên những tầng cao của nhà hàng, khách sạn. Bạn hãy thử khám phá cảm giác ngắm thành phố biển ở những độ cao khác nhau, và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hoàn hảo đạt tiêu chuẩn 5 sao, chắc hẳn bạn sẽ đi hết ngạc nhiên này đến thích thú khác.

best_western_havana_nha_trang
Havana nổi bật với 41 tầng – là công trình cao nhất Nha Trang

hanava-5
Ngắm cảnh vịnh khoáng đạt lúc bình minh từ hồ bơi Havana

 havana -6
Nơi lí tưởng để phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ thanh bình, yên ả của trời mây biển nước Nha Trang

Havana là một trong 140 khách sạn hạng sang của Tập đoàn Best Western International Inc., tập đoàn quản lí khách sạn lớn nhất thế giới với khoảng 4.100 khách sạn. Tổ hợp khách sạn 5 sao Havana Nha Trang không chỉ cao nhất và có qui mô lớn nhất tại Nha Trang với 1200 phòng lưu trú (31 tầng), mà còn sở hữu 10 tầng sàn với đầy đủ các dịch vụ tiện ích.

hanava3
Hanava hướng thẳng ra đoạn bãi biển đẹp nhất Nha Trang

Du khách có thể nhìn ngắm cảnh biển từ mọi nơi trong khách sạn, như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, hoặc mọi vị trí trong phòng nghỉ với cửa sổ lớn nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang.

hanava-4
Vịnh Nha Trang xinh đẹp và gần gũi nhìn từ giường ngủ, sofa, bàn ăn, góc làm việc, phòng tắm…

Đây cũng là khách sạn duy nhất tại Nha Trang sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích lần đầu tiên có như bãi đáp trực thăng, đường hầm nối thẳng ra bãi biển và nhiều công trình độc đáo khác, bao gồm: phòng khám đa khoa quốc tế, nhà hàng Skyline có 3 mặt ngắm biển, tháp đậu ô tô tự động theo công nghệ CHLB Đức, có sức chứa 200 ô tô từ 4 đến 7 chỗ, hồ bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em, khu kĩ thuật đặc biệt được đầu tư để lắp đặt thiết bị tiết kiệm năng lượng phù hợp với tiêu chí tòa nhà khách sạn thân thiện – sạch và xanh.

HAVANA3
Hồ bơi ngoài trời 5 sao, cho bạn cảm giác thực sự hòa mình giữa thiên nhiên