Xu hướng du lịch hậu giãn cách & các tour du lịch Tết tiêu biểu của Đất Việt Tour

Hiện nay, Đất Việt Tour đã triển khai nhiều chương trình tour du lịch hấp dẫn, đa dạng từ điểm đến cho tới giá cả để phù hợp với rất nhiều đối tượng trong dịp lễ Giáng Sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

XU HƯỚNG DU LỊCH HẬU GIÃN CÁCH VÀ CÁC TOUR TIÊU BIỂU CỦA ĐẤT VIỆT TOUR

Hiện giờ, Đất Việt Tour đang triển khai tour TP HCM – Điện Biên, điểm đến vừa được Bamboo Airways mở chuyến bay thẳng từ Tp.HCM với lịch trình và thời gian phong phú cho khách lựa chọn, từ tour 3 ngày – 4 ngày – 5 ngày – 6 ngày – 1 tuần đến 11 ngày. Giá tour cũng có nhiều mức khác nhau, trọn gói chỉ từ hơn 2 triệu đồng.

Dịp cuối năm này chính là thời điểm lý tưởng để đến Điện Biên ngắm mùa hoa ban nở trắng một vùng trời, hoa đào, hoa mận khoe sắc phủ kín các ngọn đồi. Đồng thời, Đất Việt Tour cũng đang mở bán tour tới các điểm đến miền Bắc khác hấp dẫn không kém như: Sapa, Mộc Châu, Mù Cang Chải, Tà Xùa, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Hồ Ba Bể, Thác Bản Dốc, Vịnh Hạ Long, Tràng An, Yên Tử, …

Tham khảo: tour du lịch tết 2022 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đoàn khách du lịch Đà Lạt của Đất Việt Tour.

Bên cạnh đó, các điểm đến hot tại khu vực Tây Nguyên và miền Nam như Đà Lạt, Phú Quốc, Tà Đùng, … chưa bao giờ nằm ngoài sự lựa chọn của du khách. Trong khoảng thời gian giãn cách, Đà Lạt và Phú Quốc đã "tranh thủ" mở thêm nhiều điểm đến hấp dẫn mới lạ để thu hút khách tham quan sau dịch. Vì vậy tour đến với Đà Lạt và Phú Quốc của Đất Việt Tour khi vừa mở bán cũng được khá đông các nhóm khách gia đình, bạn bè đặt tour.

Du khách trở lại sau một thời gian dài giãn cách xã hội lần này cũng đã thay đổi ít nhiều xu hướng chọn điểm đến. Trong những số ấy, lượng khách muốn về với thiên nhiên như: Khám phá rừng xanh Madagui, trải nghiệm trekking xuyên rừng Nam Cát Tiên, hoặc xuôi về các tỉnh Miền Tây sông nước, hòa mình với thiên nhiên trong lành tại các vườn cây trái cũng đông đảo hơn rất nhiều.

Đoàn khách của Đất Việt Tour tổ chức team building tại KDL Madagui.

Tiêu biểu trong khoảng thời gian này, Đất Việt Tour đang tổ chức các đoàn khách đi trải nghiệm khám phá rừng Madagui, rừng Nam Cát Tiên, biển Nha Trang, phố núi Đà Lạt, vùng biển Phú Quốc… Để đảm bảo an toàn cho du khách cũng như người dân địa phương, Đất Việt Tour và các đối tác tại điểm đến đã và đang thực hiện tốt các biện pháp về an toàn sức khỏe, tuân thủ tuyệt đối quy tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y Tế.

Đoàn khách du lịch Nha Trang, tháng 12/2021.

CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ, TẾT 2022 ƯU ĐÃI LỚN

Hiện nay, Đất Việt Tour đã mở bán chùm tour du lịch Tết di chuyển bằng máy bay, tour di chuyển bằng xe du lịch, tour du lịch hành hương, tour 1 ngày, …tới đa dạng các điểm du lịch từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu vui xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022 của khách hàng.

Đặc biệt, riêng chùm tour tết Nguyên đán 2022 di chuyển bằng xe của Đất Việt Tour đang được mở bán với ưu đãi cực sốc lên đến 20% dành cho quý khách hàng hàng đặt tour sớm. Nhanh tay gọi tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour du lịch giá tốt nhé quý khách ơi!

Chùm tour du lịch lễ, Tết 2022 của Đất Việt Tour đang có ưu đãi lớn đến 20%.

Nguồn: Xu hướng du lịch hậu giãn cách và các tour dịp lễ, Tết 2022 tiêu biểu của Đất Việt Tour