Những điều có thể bạn chưa biết đối với nước uống đóng chai chất lượng

Bây giờ, nước uống đóng chai đã trở thành sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là tại các đô thị lớn bởi sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Tuy nhiên chất lượng của nước uống đóng chai được phân biệt dựa trên những tiêu chí nào?

Đâu là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nước uống đóng chai chất lượng? Hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn những dòng nước uống đóng chai thực sự tốt cho sức khỏe của gia đình bạn nhé.

Những điều có thể bạn chưa biết đối với nước uống đóng chai chất lượng - ảnh 1

Các tiêu chuẩn về chất lượng của nước uống đóng chai

– Về màu sắc

Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra thì tất cả sản phẩm nước uống đóng chai phải đảm bảo tiêu chuẩn về màu sắc. Tức là phải có màu sắc không lớn hơn 15 (TCU) và độ đục không quá 2 (NTU).

– Về mùi vị

Nước uống đóng chai chất lượng hay không cũng đã được xét theo mùi vị của nước. Theo tiêu chuẩn này thì nước đóng chai phải đảm bảo không mùi vị. Đặc biệt, tổng lượng chất rắn hòa tan không được vượt quá mức cho phép.

– Dây chuyền sản xuất bảo đảm

Các thương hiệu sản xuất nước uống đóng chai chất lượng phải hoàn toàn tuân thủ nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo vệ sinh môi trường. Áp dụng công nghệ sản xuất và dây chuyền sản xuất tiên tiến, sạch sẽ nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết cao cấp Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Những điều có thể bạn chưa biết đối với nước uống đóng chai chất lượng - ảnh 2

Nước uống đóng chai kém chất lượng ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

– Gây ra các bệnh đường ruột

Sử dụng đơn vị sản xuất nước uống đóng chai kém chất lượng là loại nước giếng khoan không có hệ thống xử lý, quy trình lọc nước sơ sài làm cho hàm lượng vi khuẩn E.coli cao. Đây chính là nguyên nhân gây nên bệnh viêm đường ruột cho người sử dụng.

Nếu uống loại nước này lâu ngày, sẽ tích tụ số lượng lớn khuẩn E.coli trong ruột và gây bệnh tiêu chảy và tệ hơn là gây nguy hiểm cho hệ tiêu hóa của bạn.

– Người dùng bị dị ứng, ngứa ngáy và thậm chí là lở loét da

Những loại phụ gia không rõ xuất xứ hoặc có chứa chất nguy hại cho cơ thể được nhiều đơn vị sử dụng để sản xuất “nước tinh khiết” đánh lừa người tiêu dùng. Những chất này có thể là nguyên nhân gây nên bệnh dị ứng, ngứa ngáy và thậm chí là lở loét trên da.

Xem thêm:  6 lý do ‘vì sao’ chúng ta đừng nên uống nước biển (nước mặn)

Những điều có thể bạn chưa biết đối với nước uống đóng chai chất lượng - ảnh 3

– Mầm mống của căn bệnh ung thư

Các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng nếu loại nước uống đóng chai bạn dùng có hàm lượng thủy ngân, chì lớn vượt mức cho phép và sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến bệnh ung thư.

Thị trường nước uống đóng chai nhiễu loạn, đâu là đơn vị cung cấp nước đóng chai chất lượng?

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy trên thị trường rất nhiều những những thương hiệu nước đóng chai như: Lavie, Aquafina, Dasani,Vital, Bono, Aqua, Đại Dương, Biển Xanh,… xuất hiện ở bất kỳ chỗ nào từ thành phố lớn cho tới các vùng sâu, vùng xa. Với khoảng giá chênh lệch giá khá lớn giữa các thương hiệu lớn và bình dân nên nhiều khách hàng đã tiết kiệm chi phí bằng cách chọn những đã chọn ngay sản phẩm rẻ tiền mà không cần đắn đo.

Một điều đáng chú ý là khi tung các sản phẩm ra thị trường, cơ sở sản xuất nào cũng quảng cáo rằng sản phẩm nước đóng chai chất lượng, được sản xuất theo quy trình tiên tiến hay thiết bị hoàn toàn hiện đại khép kín, như hệ thống xử lý RO, thanh trùng bằng ozone, tiệt trùng bằng tia cực tím, các bước thực hiện trải qua nhiều bộ phận lọc, trao đổi ion làm mềm nước,…

Nhưng thực tế thì ngoài các đơn vị đã khẳng định thương hiệu trên toàn quốc như: Vĩnh Hảo, Kim Bôi, Dasani, Laive, Aquafina, Sài Gòn Fresh Plus … được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Thì đa phần các loại nước đóng chai khác đều khó có thể kiểm chứng chất lượng.

Những điều có thể bạn chưa biết đối với nước uống đóng chai chất lượng - ảnh 4

Bởi vì thị phần nước đóng chai hiện nay vô cùng nhiễu loạn cho nên vì thế cả những đơn vị kinh doanh cho đến khách hàng đều không hiểu rõ được sản phẩm mình chọn lựa. Sài Gòn Fresh Plus khuyên bạn nên chọn những sản phẩm nước uống đóng chai của những thương hiệu có uy tín, nước phải trong suốt không màu, không cặn.

Đặc biệt là vỏ chai còn mới, còn hạn sử dụng, không bị trầy xước. Các chai được in và dán nhãn mác cẩn thận để đảm bảo sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Những điều có thể bạn chưa biết đối với nước uống đóng chai chất lượng - ảnh 5

Hiện nay, Sài Gòn Fresh Plus được biết đến là đơn vị sản xuất và phân phối nước uống đóng chai chất lượng. Mỗi sản phẩm mà Sài Gòn Fresh Plus cung cấp đến tay khách hàng đều là thành quả đến từ sự tận tâm của đội ngũ quản lý và vận hành nhà máy.

Tất cả những gì chúng tôi hướng đến là nguồn nước tinh khiết nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm bảo đảm ATVSTP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế (QCVN 6-1:2010/BYT), kiểm nghiệm thường xuyên bởi Trung tâm Y tế chuyên sâu – Viện Pasteur Tp.HCM và Trung tâm Kiểm tra Chất lượng (QUATEST 3). Nhà máy nước được trang bị hệ thống xử lý nước và dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Hoa Kỳ.

Gọi ngay hotline: (028) 7300 5339 để được giao nước tận nhà, đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn cùng nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus.

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859