Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Hạ Long

Chỉ cảnh vật thôi cũng đã cuốn hút du khách gần xa, trong nước và ngoài nước. Và nếu như quý khách có cơ hội du lịch Hạ Long, đừng nên bỏ qua những địa điểm du lịch rất nổi bật dưới đây:

– Đảo Cô Tô:

Hòn đảo này nổi tiếng có những rặng san hô tuyệt đẹp. Du khách đến đây nếu thích có thể thử sức với trò lặn ngắm san hô hoặc đi thuyền dạo tham quan đảo, tắm biển. Đảo Cô Tô vẫn còn giữ được nét hoang sơ hiếm thấy giữa không khí sầm uất chung của vịnh Hạ Long. Tour du lịch Hạ Long sẽ cho du khách “cái nhìn tổng quát” về cảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới Hạ Long

– Đảo Tuần Châu:

Là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở vịnh Hạ Long, cũng là hòn đảo duy nhất có cư dân sinh sống. Tại đây có bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Trên đảo Tuần Châu có khu du lịch đảo Tuần Châu cũng là điểm đến ưa thích của khá nhiều du khách. Các bãi tắm ở đảo Tuần Châu có thảm cát trải dài, thoai thoải, đủ sức hấp dẫn du khách đến đây đùa giỡn với sóng biển trong xanh. Ngoài ra, khi đến đây, những du khách đam mê các trò thể thao với nước, có thể tham dự các hoạt động như mô tô trượt nước tốc độ cao, lướt ván, chèo thuyền, câu cá.

Đảo Tuần Châu – Hạ Long

 – Hang Luồn:

Du lịch Hạ Long tự hào với du khách vì có hệ thống hang động rất to lớn, đẹp nhất, bí hiểm nhất thế giới. Mỗi hang động ở đây đều có những vẻ đẹp riêng và những câu chuyện truyền thuyết gắn liền với nó. Và một trong những hang động tiêu biểu ở vịnh Hạ Long đó là hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn những búp thạch nhũ được kiến tạo qua hàng triệu năm với khá nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Phía trước hang là hòn Con Rùa, bên phải là Cổng Trời. Hang Luồn là một trong những điểm đến được du khách ưa thích nhất.

– Hang Sửng Sốt:

Hang nằm ở khu vực trung tâm của Di sản Thế giới vịnh Hạ Long, trên đảo Bồ Hòn. Bên phía trong hang Sửng Sốt là những nhũ đá hóa thạch có hình dạng vô cùng phong phú. Hang Sửng Sốt nằm tại địa chỉ tập trung nhiều điểm tham quan nổi tiếng trong hành trình khám phá Hạ Long qua Tour Hạ Long.

Hang sửng sốt Hạ Long

– Khu di tích Yên Tử:

Hạ Long không chỉ biển mà còn có nhiều điểm tham quan khác cũng cực kỳ thú vị Nếu du khách đến Hạ Long thích đi chùa lễ bái thì hãy ghé khu di tích Yên Tử. Đây là 1 hệ thống chùa, am, tháp và rừng cây cổ thụ hoà quyện với cảnh vật thiên nhiên, nằm rải rác từ dốc Đỏ đến núi Yên Tử theo chiều cao dần. Cụm điểm tham quan này cũng là niềm tự hào của du lịch Hạ Long. Khi du khách tham quan Tour du lịch Hạ Long, nếu thích và có cơ hội, du khách cũng có thể tìm đến đây.

– Làng chài Cửa Vạn Hạ Long

Một trong những điểm đến “đậm chất Việt” của Tour du lịch Hạ Long đó là làng chài Cửa Vạn. Nói làng chài Cửa Vạn “đậm chất Việt’ vì nơi đây vẫn còn lưu giữ, bảo tồn nét văn hóa đời sống của ngư dân Việt Nam thời xa xưa.

Hình ảnh làng chài tại Hạ Long

Tại làng chài Cửa Vạn – Bãi Cháy , du khách không chỉ được đắm mình trong không gian êm ả, thanh bình mà còn được tìm hiểu và khám phá đời sống văn hoá của ngư dân sinh sống tại đây. Du khách còn được thử “một ngày làm ngư dân”, được học cách chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá…

Tham khảo >> >

Tour Du Lịch: Vịnh Hạ Long – Cố Đô Hoa Lư – Bái Đính – Hà Nội – Sapa – Gồm VMB (4N3Đ)