KDL Hồ Mây Vũng Tàu – Nơi đầy đủ các vẻ đẹp thiên nhiên

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa biển hay núi cho chuyến du lịch tiếp theo, hãy đến với khu du lịch Hồ Mây. Nơi đây có sự kết hợp giữa cảnh vật thiên nhiên cùng với vô số các hoạt động khác. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Vũng Tàu. Hãy cùng tìm hiểu về khu du lịch này cùng Đất Việt Tour nhé!

Hoạt động vui chơi giải trí tại Hồ Mây

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ HỒ MÂY

Khu du lịch Hồ Mây ở đâu?

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, P1, Vũng Tàu.

Ở trên núi Lớn với độ cao 250m so với mặt nước biển, khu du lịch Hồ Mây luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm. Diện tích hơn 50ha và được chính thức đi vào sử dụng vào năm 2010, đây chính là địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Con đường lên Hồ Mây

Giá vé của khu du lịch Hồ Mây

Hồ Mây không chỉ du lịch sinh thái mà còn bao gồm nhiều các hoạt động cũng như điểm thăm quan khác nhau. Cho nên vì thế, để tìm hiểu và khám phá hết khu du lịch này trong 1 ngày thì không thể đủ.

  • Đối với người lớn: 400.000 VNĐ
  • Đối với trẻ em (1m-1m3): 200.000 VNĐ
  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí

Giá vé trên đã bao gồm phí cáp treo 2 chiều, xe trung chuyển, các điểm vui chơi và chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Tuy nhiên giá chưa bao gồm các dịch vụ ăn, uống, vận chuyển bằng xe điện và một số tour hiện có tại Hồ Mây.

Bản đồ hướng dẫn các điểm du lịch tại Hồ Mây

Cách di chuyển đến Hồ Mây

Từ TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể đi đến khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu bằng hai cách:

  • Đường thuỷ: Du khách đến bến Bạch Đằng và lựa chọn tàu cánh ngầm để di chuyển. Thời gian di chuyển tầm khoảng 2 tiếng.
  • Đường bộ
    • Xe máy: bạn có thể đi theo hướng phà Cát Lái kế tiếp qua quốc lộ 51 để đến TP. Vũng Tàu. Thời gian di chuyển khoảng 2 đến 2 giờ 30 phút.
    • Xe khách: cách di chuyển dễ dàng và thuận tiện nhất. Du khách có thể liên hệ với các nhà xe hoặc ra bến xe để mua vé.

KHU DU LỊCH HỒ MÂY CÓ GÌ?

Trải nghiệm du lịch

Đi du lịch Vũng Tàu thì không thể bỏ qua du lịch biển. Tuy nhiên tại Hồ Mây có nhiều loại hình du lịch khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho du khách như: du lịch biển, du lịch núi, du lịch sinh thái,….

  • Du lịch sinh thái: Nơi đây có hệ thống cảnh quan và đa dạng sinh học, nhiều chủng loại các loài động vật và thực vật. Đặc biệt với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, Hồ Mây vào từng thời điểm sẽ được “khoác” lên mình một màu sắc khác nhau.
  • Du lịch văn hóa: Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các địa điểm văn hóa tâm linh, lịch sử rất nổi bật như tượng Phật di lặc, chánh điện Hồ Mây, trận địa pháo đài, di tích lô cốt,… Ngoài ra được thưởng thức các chương trình âm nhạc và hoạt động văn hóa dân gian.

Tượng Phật di lặc lớn nhất TP. Vũng Tàu 

Vui chơi giải trí

Đến với khu du lịch Hồ Mây, không nên bỏ qua hoạt động vui chơi giải trí. Tại đây có các hệ thống khu giải trí dành riêng cho các đối tượng: trẻ em, trò chơi nhẹ nhàng và mạo hiểm.

  • Khu trò chơi nhẹ nhàng: phù hợp với những người có tuổi hoặc không ưa thích mạo hiểm. Bạn có thể lựa chọn các trò chơi như: đạp vịt, bắn súng sơn, tham quan bằng xe ngựa, câu cá,… Ngoài ra, sau khi trải nghiệm trò chơi, bạn có thể ghé rạp chiếu phim 5D với chất lượng âm thanh, bức ảnh không kém các rạp chiếu phim nổi tiếng.

Bắn súng sơn – trò chơi tập thể thú vị

  • Khu trò chơi mạo hiểm: dành cho những người đam mê cảm giác mạnh. 1 số trò chơi thú vị như : trượt máng, đua xe F1, tàu lượn, đu dây zipline,… Đắm mình trong các cảm giác mạo hiểm sẽ giúp du khách giải tỏa căng thẳng.

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích các trò chơi dưới nước thì công viên nước Hồ Mây sẽ là địa điểm luôn luôn phải có.

Công viên nước Hồ Mây sở hữu nhiều trò chơi thú vị

Đi cáp treo

Hệ thống cáp treo tại Hồ Mây rất hiện đại, với sức chở khoảng 2000 khách/giờ. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP. Vũng Tàu trên cabin với độ cao 250m so với mặt nước biển.

Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp từ cáp treo

Hồ Mây Grand Show

Đây chính là chương trình nhạc nước quy mô lớn, sử dụng các công nghệ hiện đại 3D laser và mapping 5D. Sự kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và hiệu ứng sẽ làm du khách ấn tượng đến khó quên.

Buổi trình diễn âm thanh ánh sáng vô cùng ấn tượng

Ẩm thực tại Hồ Mây

Tại khu du lịch này được phân bổ rất nhiều nhà hàng. Do đó du khách không phải lo lắng về việc ăn uống. Nhà hàng Hồ Mây là địa chỉ tìm hiểu và khám phá ẩm thực phổ biến nhất. Bạn có thể gọi theo set hoặc gọi riêng từng món để dùng bữa. Mức giá cũng không quá cao, dao động từ 50.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ người.

Nhà hàng Hòn Rù Rì có view tuyệt đẹp

Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức đặc sản tại Hòn Rù Rì – một nhà hàng nổi tiếng về hải sản. Nằm ngay phía trước Bãi Trước và Tọa lạc trên con đường sôi động Trần Phú, nhà hàng này sở hữu view tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn Vũng Tàu. Vừa được trải nghiệm ẩm thực, vừa chiêm ngưỡng cảnh vật thì quả là “tuyệt cú mèo”!

Qua một số thông tin như trên, chúc du khách có một chuyến du lịch Vũng Tàu đầy thú vị và ngập tràn các khoảnh khắc tại khu du lịch Hồ Mây. Nếu còn băn khoăn hoặc cần biết thêm chi tiết, hãy gọi tổng đài 1800 6700 để được công ty du lịch Đất Việt hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Đất Việt Tour