Top 6 Điểm Check In Đẹp Nhất Tại Singapore

Singapore được mệnh danh là đảo quốc – xanh – sạch – đẹp, là một trong những điểm du lịch cuộn nhất châu Á. mặc dầu có diện tích khá nhỏ nhưng Singapore lại mang trong mình nét đẹp rất ấn tượng với muôn ngàn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Dưới đây là top 6 điểm check in đẹp nhất tại Singapore mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ đến bạn để có chuyến du lịch Singapore hoàn hảo, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

 

Singapore quốc đảo sư tử

KỲ QUAN GARDEN BY THE BAY

Nếu bạn là một ý trung nhân thích thiên nhiên thì Garden by the Bay là một trong những điểm check in đẹp nhất tại Singapore hợp với bạn. Nơi đây sở hữu khoảng 18 siêu cây và hơn 200 nghìn loài thực vật trên thế giới. Bao gồm 3 khu vực chính là: Bay South, Bay East và Bay Central. Đặc biệt hơn Gardens by the Bay có vị trí khá gần biển nên du khách có thể vừa tham quan, vừa ngắm nhìn toàn cảnh không gian xanh mát của đảo quốc sư tử.

 

 

 

Kỳ quan Gardens By The Bay

VỊNH MARINA 

Vịnh Marina là một trong những công trình kiến trúc điển hình khiến khách du lịch ấn tượng nhất khi đặt chân đến Singapore. Nơi đây chứa đựng những công trình kiến trúc nghệ thuật vô cùng khổng lồ như bảo tàng khoa học và nghệ thuật ArtScience Museum, công viên Skypark – tòa nhà thuyền ở Singapore, vòng đu quay khổng lồ Singapore Flyer…

 

Vịnh Marina được xem như tượng trưng của sự đương đại nơi đảo quốc sư tử

Đặc biệt vào mỗi tối bên bờ vịnh Marina Bay Sands sẽ diễn ra buổi trình diễn ánh sáng khôn xiết ngoạn mục. Đây là một hoạt động du lịch miễn phí mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến khám phá của mình đâu nhé!

CÔNG VIÊN UNIVERSAL STUDIOS SINGAPORE – ĐỊA ĐIỂM CHECK IN ĐẸP NHẤT TẠI SINGAPORE

Là công viên tiêu khiển trước tiên tại Đông Nam Á, với hơn 20 điểm tham quan theo chủ đề như New York, Ai Cập Cổ Đại, Hollywood… cho bạn thỏa sức khám phá. ngoại giả, nơi đây còn có các hoạt động ngoài trời để bạn có thể trải nghiệm và lựa chọn như các trò chơi dưới nước, tàu lượn siêu tốc.

 

 

Công viên Universal Studios Singapore

KHU SENTOSA

Bỏ qua Sentosa là một điều thiếu sót của bạn khi tới Singapore, bởi nơi đây là một hòn đảo nhân tạo ở phía Nam. Được xây dựng thành một khu vui chơi tiêu khiển đương đại tiện nghi bậc nhất. Hàng loạt những bãi biển, khu mua sắm, sân golf, ăn uống đều quy tụ về nơi đây. Bạn có thể dùng cáp treo hoặc đường bộ để di chuyển đến Sentosa.

 

 

 

 

Khu Sentosa

CÔNG VIÊN SƯ TỬ BIỂN

Merlion một trong những điểm check in đẹp nhất tại Singapore. Vào năm 1972 nhà điêu khắc Lim Nang Seng đã dùng tài nghệ của mình tạc nên bức tượng đầu sư tử mình cá đang lướt sóng.Từ đó được coi là biểu tượng của quốc đảo sư tử này. Điểm nổi trội nhất ở công viên Merlion Park là hai bức tượng Sư Tử Biển. Con sư tử lớn cao khoảng 8.6m có trọng lượng 70 tấn. Phía sau bức tượng lớn, cách khoảng 28m là tượng Merlion Cub (Sư Tử con) với chiều cao 2m và nặng 3 tấn.

 

 

Công viên sư tử biển

bảo tàng ĐỘNG VẬT BAN ĐÊM

Đây được xem là một khu tham quan độc nhất vô nhị tựa như một sở thú khổng lồ. Bên cạnh đó đây cũng là trọng điểm nghiên cứu về thiên nhiên hàng đầu Châu Á. Du khách khi tới tham quan tại bảo tàng sẽ cảm giác như đang lạc vào vương quốc động vật về đêm, với hơn 1000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới và 59 khu trưng bày để du khách tự do tham quan trải nghiệm.

Trên đây là những san sớt của Đất Việt Tour về những điểm check in đẹp nhất tại Singapore. Quý khách hàng có nhu cầu du lịch Singapore và đang độ một công ty tổ chức tour du lịch, chuyên nghiệp, hoài thấp thì đừng phân vân gì nữa hãy liên can ngay với công ty du lịch Đất Việt  qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

 

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Singapore bổ ích cùng Đất Việt Tour