Tìm hiểu những khách sạn nổi tiếng ở Dubai

Dubai là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo, “đốn tim” bao du khách bởi sự xa hoa, tráng lệ. Nơi này có những sách sạn nổi tiếng, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Dubai nhé!

BURJ AL ARAB

Đây chính là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới với khoảng đầu tư lên đến 1,6 tỷ USD. Nơi này được xây dựng trong 5 năm từ 1994 đến 1999. Burj Al Arab được bao bọc bởi sợi thủy tinh, nhầm chống chọi lại thời tiết nắng, gió, bão cát vùng sa mạc đầy đặc trưng của Dubai. Trên nóc của khách sạn còn có một sân quần vợt, cao 211m so với mực nước biển, là chốn vui chơi lý tưởng của bậc vương giả và một loạt người nổi tiếng. Từ xa, Burj Al Arab như cánh buồm đang no gió, vươn mình đầy kiêu hãnh ra vịnh Persian.

Khách sạn nổi tiếng tại Dubai này được xây dựng, trang trí bằng những vật liệu vô cùng quý giá. Bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp khi thấy vàng được dát khắp mọi nơi, lung linh đến huyền ảo. Bên cạnh đó, nhiều bức tường được ốp bằng đá cẩm thạch cùng 29000 viên pha lê đính trên trần. Nội thất được trang trí theo phong cách Ả rập truyền thống nhưng lại vô cùng hiện đại. Tại mỗi phòng đều trang bị những vật dụng xa xỉ như máy tính iMac, TV plasma,… và luôn có người phục vụ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Trải nghiệm tour du lịch Dubai, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

KHÁCH SẠN BẢY SAO EMIRATES PALACE

Dubai đã không còn xa lạ với những công trình kiến trúc hiện đại, ‘‘có một không hai’’ trên thế giới. Khách sạn nổi tiếng tại Dubai này “đốn tim” nhiều du khách bởi đẳng cấp dịch vụ cũng như giá trị thẩm mỹ. Nơi đây có khoảng 40 tấn vàng đã được sử dụng để trang trí, tổng chi phí xây dựng lên đến khoảng 3 tỉ USD, tương đương 60.000 tỉ VNĐ. Do đó, Emirates Palace cũng là khách sạn có giá lưu trú đắt đỏ nhất thế giới, phản ánh sự giàu sang của bậc vương giả của UAE.

Đây là nơi thường xuyên đón tiếp các chính khách, những ngôi sao hàng đầu thế giới và tầng lớp thượng lưu. Đây chắc chắn là điểm dừng chân không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Dubai nếu bạn là người yêu thích không gian sang trọng và hoa lệ.

KHÁCH SẠN GEROVA

Gerova cao cấp này là một trong những niềm tự hào của Dubai khi là khách sạn cao nhất thế giới. Khách sạn tọa lạc trên đường Shaikh Zayed ở Dubai với chiều cao 75 tầng. Khách sạn nổi tiếng tại Dubai này được tổ chức Guiness chứng nhận chiều cao kỷ lục 356,5 m, gấp ba lần Big Ben và hơn tháp Eiffel tận 56 m.

Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Dubai, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự lộng lẫy của nơi đây. Sảnh khách sạn nổi bật với hai tông màu vàng trắng, tạo nơi sự sang trọng nhưng không hề kém phần thoải mái.

Gevora có 528 phòng, giá nơi đây rơi vào khoảng 164 tới hơn 544 USD/đêm. Khách sạn này còn “đốn tim” nhiều du khác bởi bốn nhà hàng bên cạnh các bể bơi. Bên cạnh đó, chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố này từ tầng cao của khách sạn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua.

KHÁCH SẠN ATLANTICS

Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Dubai, nằm trên quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah Island. Tận hưởng tour du lịch Dubai tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh Vịnh Ả Rập đầy thơ mộng. Điểm nhấn của khách sạn chính là thủy cung dưới nước cùng những chú cá heo vô cùng thông minh.

Cách trang trí tại Atlantics lấy cảm hứng từ Ả Rập với tiện nghi đầy đủ, hiện đại. Mỗi phòng được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu pha trà/cà phê và minibar. 1 số phòng còn có bồn tắm lớn và sân hiên có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh đảo cọ. Tại đây còn có nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn từ đông sang tây.

JUMEIRAH BEACH HOTEL

Jumeirah Beach Hotel gây ấn tượng với rất nhiều du khách bởi nét kiến trúc đầy độc đáo. Từ bên ngoài nhìn vào, khách sạn nổi tiếng tại Dubai này giống như những con sóng cuồn cuộn với kính màu xanh dương. Jumeirah Beach Hotel gồm 618 phòng cùng nội thất cao cấp, sang trọng.

Đến nơi đây trong hành trình trải nghiệm Tour Du Lịch Khám Phá Dubai (4N4Đ), bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Jumeirah Beach Hotel có đến 21 nhà hàng và quán bar, 6 bể bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân thể thao,… Buổi tối có lẽ là thời điểm tuyệt vời nhất tại nơi đây, nhâm nhi một ly coctailk và phóng tầm mắt ra biển cả bao la sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khó quên trong đời đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Dubai để oanh tạc một trong những khách sạn nổi tiếng tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc sốhotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu