Tìm Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt, Chớ Nên Bỏ Qua 3 Tọa Độ Siêu Đẹp Này

Với quang cảnh nên thơ và lãng mạn vốn có, Đà Lạt không chỉ là nơi tham quan du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều gia đình. Mà còn là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi. Vậy bạn đã biết những điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt thẳng tuột được cô dâu chú rể lựa chọn để ghi dấu kỷ niệm khó quên cho ngày trọng đại của mình là ở đâu chưa? Để Đất Việt Tour bật mí với bạn qua bài san sẻ này nhé!

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI ĐÀ LẠT LÝ TƯỞNG NHẤT

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa có quanh năm ở Đà Lạt, bởi khí hậu nơi đây rất phù hợp với loại hòa này. Tuy nhiên, hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt khoe sắc đẹp nhất chính là vào mùa đông. bởi thế, nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới tiệt bên thung lung hoa cẩm tú cầu thơ mộng, thì hãy du lịch Đà Lạt trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 12. vững chắc, nét tinh khôi của những cánh hoa cẩm tú cầu sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cực kỳ ấn tượng, ngọt ngào bên nửa kia của mình.

chup-anh-cuoi-tai-vuon-hoa-cam-tu-cau

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt mang đến cho bạn những khung hình ngọt cùng nửa kia

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương vốn được coi là biểu trưng của thị thành Đà Lạt. Vào buổi sáng sớm, khi những làn sương còn giăng trên mặt hồ, và buổi chiều khi quạ khẽ chiếu rọi những tia nắng cuối ngày là hai giây khắc Hồ Xuân Hương xinh đẹp, thơ mộng nhất. Cũng vì lẽ đó mà không có gì là lạ khi hồ Xuân Hương được lựa chọn làm điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt. 

chup-anh-cuoi-ho-xuan-huong-da-lat

Các cặp đôi dễ dàng biểu thị tình cảm của mình bên hồ Xuân Hương

Với không gian rộng lớn, thanh bình sẽ giúp cô dâu chú rể dễ dàng thể hiện xúc cảm tình yêu cho bộ ảnh cưới ấn tượng mà không phải tốn quá nhiều phí. Đặc biệt, nếu chụp ảnh vào buổi ban mai hoặc hoàng hôn bên hồ, kiên cố bạn sẽ có bộ ảnh cưới lung linh tuyệt đẹp.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Đồi cỏ hồng Đà Lạt đã tạo nên "cơn sốt" cho các tín đồ du lịch trong những năm gần đây. Khi ánh thái dương làm tan đi những giọt sương đọng trên nhành lá, cả cánh đồng sẽ được trả về sắc hồng ngọt, quyến rũ rất hiệp để các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào ghi dấu ấn hạnh phúc đôi lứa.

chup-anh-cuoi-tai-doi-co-hong-da-lat

Chụp ảnh cưới tại đồi cỏ hồng Đà Lạt vững chắc bạn sẽ có bộ ảnh cực kỳ ấn tượng

Đồi cỏ hồng đẹp nhất vào khoảng đầu tháng 11 đến cuối tháng 12. Vậy nên, nếu bạn muốn chụp ảnh cưới tại đồi cỏ hồng thì hãy nhớ lên lịch chụp vào khoảng thời kì này để có những tấm ảnh cưới lãng mạn nhất nhé.

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý ĐỂ CÓ BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP TẠI ĐÀ LẠT

Thời tiết Đà Lạt thỉnh thoảng rất bất thường. Do đó, để có bộ ảnh ngoài trời đẹp, bạn nên xem dự báo thời tiết trước, để tránh làm ảnh hưởng đến bộ ảnh của mình. thường ngày, thời gian đẹp nhất được các cặp đôi chọn lọc chụp ảnh cưới Đà Lạt là khoảng từ tháng 9 đến tháng 12.

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, các cặp đôi cần chú ý chọn lựa địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt ăn nhập với ý tưởng bộ ảnh mà mình muốn thực hiện. Đồng thời, tránh lựa chọn các địa điểm quá xa, hoặc di chuyển không thuận lợi, sẽ gây mệt mỏi trong quá trình chụp ảnh.

chup-anh-cuoi-da-lat-2

Đà Lạt có nhiều địa điểm đẹp để bạn chụp ảnh cưới

Với khung cảnh tự nhiên quá chừng ngọt, lãng mạn ở Đà Lạt, bạn không nhất mực phải diện nguyên trang phục cô dâu, chú rể, mà có thể thoải mái "biến tấu" bản thân với nhiều kiểu y phục khác nhau. Điều này sẽ giúp bộ ảnh cưới của bạn thêm nhiều màu sắc.

Ngoài ra, việc chọn lọc studio chụp ảnh cưới cũng là vấn đề quan trọng giúp cặp đôi tạo nên bộ ảnh đẹp, ấn tượng. Một studio uy tín, chuyên nghiệp với nhiếp ảnh gia có tâm sẽ giúp bạn lên ý tưởng hoàn hảo cho bộ ảnh cưới. song song bắt được những chốc lát đẹp của bạn và nửa kia. Bên cạnh đó, bạn cũng cần làm việc trước với bên studio về các tổn phí nảy trong quá trình thực hành bộ ảnh, đảm bảo chi phí hợp lý, mang lại sự thoải mái cho cả hai bên.

chup-anh-cuoi-da-lat

Cô dâu chú rể có thể tuyển lựa nhiều loại trang phục khác nhau khi chụp ảnh cưới

Như vậy, qua bài viết trên đây công ty du lịch Đất Việt đã giới thiệu đến bạn những điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt và lưu ý quan trọng để có bộ ảnh cưới đẹp. Hy vọng với những chia sẻ này các cặp đôi đã tìm được địa điểm ăn nhập với phong cách của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm các thông báo can hệ, vui lòng liên tưởng tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để nhận tham vấn chóng vánh nhất!

Tham khảo >>> kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tại đây