Phượng Hoàng Cổ Trấn Có Thật Sự Được Tái Hiện Tại Đà Lạt?

Là địa điểm du lịch Đà Lạt cực hot dạo gần đây – Nhà hàng An Sơn Hồ – nức danh với những căn bungalow ven hồ và chiếc cầu bắc ngang qua sông, tựa như một “phụng hoàng Cổ Trấn” vậy. Bạn đã biết đến sự xuất hiện của nơi này giữa lòng tỉnh thành Mộng Mơ chưa? Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu về Đà Lạt Cổ Trấn này có gì hot nhé!

toan-canh-phuong-hoang-co-tran-da-lat

Toàn cảnh "Phượng Hoàng Cổ Trấn" giữa lòng thành phố Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT CỰC HOT

Khác hoàn toàn với vẻ đẹp lãng mạn, “vintage” của những điểm du lịch khác, An Sơn Hồ như một bức tranh hoài cổ, mộc mạc giữa lòng thành phố Đà Lạt. Với điểm đặc biệt là những căn bungalow lợp mái lá ven hồ cùng chiếc cầu gỗ bắc ngang qua sông – nhà hàng An Sơn Hồ như một “Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt” thu nhỏ.

Dừng chân tại điểm đến này, du khách sẽ cảm thấy được ngay sự thanh tú, thanh bình và nhẹ nhàng của không gian nơi đây thấm dần vào tâm hồn, khiến mọi xô bồ trong cuộc sống bỗng lắng dịu đến lạ thường. Với lối thiết kế mộc mạc, hoài cổ, hữu tình cùng những chất liệu dân dã tre – nứa, phối hợp với cảnh quan tự nhiên “trời ban”, khiến nơi này như một khuôn viên sinh thái tuyệt đẹp.

phuong-hoang-co-tran-da-lat

phụng hoàng Cổ Trấn Đà Lạt độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Đà Lạt Cổ Trấn được chia thành 2 khu vực: khu vực chung dành cho khách đoàn, khu vực có những căn bungalow trên bờ hồ với không gian tây riêng. Tuỳ vào số lượng người và gu mà bạn chọn lọc không gian riêng cho chuyến ghé thăm của mình.

Không chỉ vậy, nơi đây còn tụ hội cảnh đẹp Đà Lạt với những góc check-in có mặt trong mọi “ngóc ngách” của nhà hàng. Đặc biệt với chiếc cầu gỗ nổi trên sông. Đứng trên cầu, mọi giác độ xung quanh đều có thể cho ra nhiều background vô cùng xịn xò.

phuong-hoang-co-tran-da-lat-ve-dem

Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt về đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, với giờ mở cửa xuyên suốt từ sáng đến tối, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi này chuyển mình, đổi lớp áo qua mọi phút chốc trong ngày. Từ lúc bầu trời trong xanh bao phủ không gian cho đến khi những ngọn đèn trong chiếc đèn lồng được thắp sáng. Phải nói rằng, An Sơn Hồ thật sự không thể “vắng mặt” và chắc chắn sẽ là chọn lựa nhẵn nhất trong tour du lịch Đà Lạt của bạn.

>>> Gợi ý: Tiết lộ 9 địa điểm du lịch Đà Lạt được check in nhiều nhất

ĐIỂM TỌA LẠC CỦA PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN ĐÀ LẠT”

  • Địa chỉ của An Sơn Hồ: số 85 đường An Sơn, phường 4, thị thành Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

  • Số điện thoại liên can: 0386.563.839

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00.

check-in-tai-phuong-hoang-co-tran-da-lat

Check-in tại Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt cực đẹp với mọi góc độ (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng An Sơn Hồ cách trọng tâm thành thị sương mù khoảng 4km. Chỉ với khoảng hơn 10 phút chạy xe máy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một “ngôi làng cổ” nhỏ xinh với những ngôi nhà sàn gỗ xây sát nhau. Gợi lên một Phượng Hoàng Cổ Trấn hay Lệ Giang Cổ Trấn của Trung Quốc, rất tráng lệ nhưng đậm nét cổ xưa.

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN “NGÔI LÀNG ẨM THỰC” AN SƠN HỒ

Chẳng cần lo âu An Sơn Hồ sẽ có đường đi khấp khểnh với đường núi đất đỏ “vùng sâu vùng xa” như nét thượng cổ của nó. Bạn có thể chuyển di đến nơi này bằng nhiều công cụ: xe máy, ô tô, hay grab chỉ trong vòng 10 – 12 phút.

Với điểm lên đường là chợ Đà Lạt, bạn đi về hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai, rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Cừ khi đến vòng xuyên. Sau đó rẽ tiếp vào đường Bà Triệu, rẽ trái qua vòng xuyến vào đường Trần Phú và tiếp tục rẽ trái qua đường Lê Hồng Phong. Đến ngã 3 thì rẽ vào Triệu Việt Vương, tiếp theo là đường An Sơn và chỉ cần đi tiếp một đoạn, bạn sẽ thấy một Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt khôn xiết xinh đẹp ngay trước mắt.

cau-go-tai-phuong-hoang-co-tran-da-lat

Cầu gỗ bắc ngang Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt cực chill và hoài cổ (Ảnh: Sưu tầm)

MENU ĐỒ ĂN ĐA DẠNG TẠI NHÀ HÀNG AN SƠN HỒ

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự độc đáo và mới lạ với không gian mà “phụng hoàng Cổ Trấn Đà Lạt” còn khiến cho khách du lịch phải tấm tắc khen ngon những món ăn tại đây. THỰC ĐƠN tại nhà hàng An Sơn Hồ đa dạng với nhiều món ăn được chế biến theo nhiều cách, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, tuyệt trần cùng hương vị độc đáo.

thuc-an-tai-phuong-hoang-co-tran-da-lat

Những món ăn hết sức đa dạng, thơm ngon tại Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

chẳng những thế, đến với nơi này, bạn còn có thể tự tay câu cá và thưởng thức chúng qua bàn tay chế biến của đầu bếp nhà hàng. Còn gì ưa hơn khi ghé đến đây vào những ngày cuối tuần, check-in với khuôn viên tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè, người thân với khung cảnh sông nước xinh đẹp.

 

Đừng ngại ngần mà hãy xách ba lô lên và đến phụng hoàng Cổ Trấn Đà Lạt xinh đẹp này ngay giờ! Hãy can dự với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và giới thiệu thêm về những tour du lịch Tây Nguyên giá rẻ khôn xiết quyến rũ nhé!

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Đà Lạt Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land (4N3Đ) 

>>> Xem thêm: Bật Mí Những Địa Điểm Du Lịch Xuất Hiện Trong Phim "Em Và Trịnh"