Làm Thế Nào Để Ngắm Sapa Bằng Tàu Leo Núi Mường Hoa

phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng với thời tiết mát mẻ quanh năm, Sapa luôn là điểm đến được du khách chọn lựa cho hành trình của mình. Cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của đất trời Sapa khi ngồi trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa và đắm chìm trong gian  thực lòng của mảnh đất này thì còn gì bằng đúng không nào. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để ngắm Sapa bằng tàu hỏa leo núi Mường Hoa nhé.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TÀU HỎA LEO NÚI MƯỜNG HOA 

  • Hành trình của tàu leo núi Mường Hoa: Từ MGallery (Thị trấn Sapa) đến ga cáp treo Fansipan

  • Thời gian hoạt động: 06h00 – 18h00 hàng ngày

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa là chuyến tàu hỏa bắc ngang qua thung lũng Mường Hoa và rút ngắn khoảng cách di chuyển từ thị trấn Sapa đến cáp treo Fansipan vơi tổng thời kì là 6 phút. Tuyến tàu này bắt đầu đưa vào hoạt hoạt động từ năm 2018.

Nhà ga của chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Nhà ga của chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Ảnh: Sưu tầm) 

Tàu hỏa Mường Hoa là một trong những chuyến tàu leo núi dài và hiện đại nhất bây giờ ở Việt Nam. Tàu có nội thất sang trọng và có thiết kế mang phong cách châu Âu cổ điển với những đường nét và chi tiết được chạm khắc tường tận.

Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp trên chuyến tàu hỏa Mường Hoa

Chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp trên chuyến tàu hỏa Mường Hoa (Ảnh: Sưu tầm) 

Hành trình chuyển di trên tàu Mường Hoa mang đến cho bạn một trải nghiệm hết sức thích thú, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cách bao quát, toàn cảnh vẻ đẹp từ trên cao của thung lũng Mường Hoa và cảm nhận được vẻ đẹp mà tự nhiên, đất trời mang tặng thưởng của vùng đất Sapa.

GIÁ VÉ TÀU HỎA LEO NÚI MƯỜNG HOA BAO NHIÊU?

  • Giá vé của chuyến tàu hỏa Mường Hoa được cập nhật mới nhất như sau: 150.000 VNĐ/ người/ khứ hồi

  • trẻ con dưới 1m: Miễn phí

Bạn có thể xem chi tiết giá vé các loại dịch vụ được niêm yết của khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

Bảng giá chi tiết dịch vụ của khu du lịch Sun World Fansipan Legend

Bảng giá chi tiết dịch vụ của khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Ảnh: Sưu tầm) 

HÀNH TRÌNH THÚ VỊ BẰNG CHUYẾN TÀU HỎA LEO NÚI MƯỜNG HOA

Tàu hỏa leo núi Mường Hoa chạy dọc theo sườn núi, chính cho nên bạn sẽ "săn" được những trải nghiệm cực kỳ xăm mà chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Background sống ảo cực chất tại nhà ga

Đối với những tín đồ sống ảo thì chẳng thể bỏ lỡ được những background cực chất  tại nhà ga của chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa. quang cảnh lãng mạn mang đậm chất châu Âu với những gam màu trội đen – đỏ – vàng, sẽ cho bạn những bức ảnh triệu like đấy.

Check-in cực chất tại nhà ga chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Check-in cực chất tại nhà ga chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Ảnh: Sưu tầm) 

Hay những những thước ảnh sống ảo cực đẹp bên trong khoang tàu Mường Hoa với view núi rừng tột bậc, cũng đâu làm cho bộ nhớ điện thoại của bạn đầy rồi đấy.

>>> Du lịch Sapa dễ dàng hơn với tour Hà Nội Sapa Bản Cát Cát   Fansipan (2N1Đ)

Chiêm ngưỡng quang cảnh có 1-0-2 của núi rừng Tây Bắc đại ngàn 

Chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa đưa bạn du ngoạn với mây trời để tận hưởng hưởng bầu không khí trong lành của đất trời và ngắm nhìn quang cảnh đẹp mê hồn của Sapa đầy thơ mộng.

Khung cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ trên cao

quang cảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ trên cao (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngồi trong toa tàu, phóng tầm mắt, chiêm ngưỡng những thước phim" về núi rừng Tây Bắc bạt ngàn, những bản làng hay những thửa ruộng bậc thang dần hiện ra trong mây. Một điều đặc biệt là khi bạn đi vào lúc hoàng hôn hoặc màn sương giăng kín thì bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên khôn cùng lãng mạn, nên thơ.

Khám phá những cung đường hoa đẹp nhất Mường Hoa 

Trên chuyến tàu Mường Hoa, bạn không chỉ được đắm chìm trong quang cảnh thần tiên của núi rừng Tây Bắc mà còn được ngắm nhìn bản Cát Cát với những thửa ruộng bậc thang mênh mông. Hay những mái nhà 3 gian đơn sơ được lợp bằng gỗ nhuốm màu cổ kính.

Những cung đường hoa đẹp nhất tại Mường Hoa

Những cung đường hoa đẹp nhất tại Mường Hoa (Ảnh: Sưu tầm) 

Hành trình di chuyển trên tàu Mường Hoa còn đưa bạn đến những sườn núi, phóng tầm mắt ngắm nhìn thung lũng xinh đẹp. Hết cảnh đẹp này đến cảnh đẹp khác nối tiếp nhau, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng của vùng đất Sapa xinh đẹp.

Trải nghiệm chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tiệt đấy. Để Đất Việt Tour đồng hành cùng trong chuyến du lịch khám phá Sapa đầy thơ mộng này nhé. Đừng quên gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Sapa Vào Mùa Anh Đào & Mùa Mây Đẹp Cực Phẩm