Kinh nghiệm book khách sạn du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu luôn là lựa chọn sáng giá cho du khách thành phố nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các khách sạn Vũng Tàu cũng khá đa dạng với phổ giá từ bình dân đến cao cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Dù cho du khách có lựa chọn một resort cạnh biển, hay 1 homestay ấm cúng trong trung tâm thì chuyến đi tour Vũng Tàu vẫn sẽ đầy hào hứng và thú vị.

Tuy vậy, nếu bạn đi vào ngày trong tuần giá phòng sẽ khá ưu đãi, còn cuối tuần thì bạn nên book trước vài tuần để chọn được khách sạn ưng ý giá cả hợp lý nhất.

VŨNG TÀU – THÀNH PHỐ DU LỊCH BIỂN 

Thành phố du lịch Vũng Tàu thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là khách từ TP HCM bởi có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Thành phố không chỉ nổi tiếng với biển xanh cát vàng, điểm đến còn được nhắc tên bởi những thắng cảnh đa dạng như núi Lớn, núi Nhỏ, mũi Nghinh Phong, đồi Con Heo… Rồi khi đã thỏa sức khám phá thì cũng đừng lo chán với các địa điểm mới mẻ như Hồ Mây, tượng Chúa Kito, hay tòa Bạch Dinh của Toàn quyền Đông Dương.

Du lịch Vũng Tàu quá đỗi quen thuộc và tiện lợi đối với du khách TP HCM và vùng lân cận, bởi chỉ cách thành phố mang tên Bác khoảng 100 km. Đây cũng chính là lý do bạn sẽ gặp phải tình trạng giá phòng cao ở Vũng Tàu. Vì vậy khách du lịch nên tham khảo mẹo book khách sạn tại thành phố biển này.

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý bổ sung mẹo book khách sạn cho du khách:

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tối đa, khám phá vùng đất biển này nhưng chỉ có một mình hoặc nhóm với kinh phí hạn hẹp thì các homestay, hotel sẽ là gợi ý đúng đắn nhất. 1 số cái tên sáng giá như Gecko Hotel, La Vita Hotel, De Homestay Vũng Tàu … chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Còn đối với những du khách lớn tuổi hay những ai đang muốn nghỉ ngơi thư giãn để tận hưởng những tiện nghi cao cấp, nghỉ dưỡng có thể chọn các resort, khách sạn cao cấp như Lan Rừng Resort & Spa, Malibu Hotel, Seaside Resort Vũng Tàu, Pullman Vũng Tàu …Tại đây cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang tới cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Còn riêng với những bạn trẻ ưu tiên khám phá, không quá để ý về không gian, chỉ cần tìm một nơi thoải mái để dừng chân thì có thể tham khảo các khách sạn tầm trung ở Vũng Tàu nhưAris Hotel, Petro House, Co Ba Hotel Vũng Tàu, Phoenix Hotel Vũng Tàu 

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp du khách có được mẹo book khách sạn tốt nhất cho chuyếndu lịch Vũng Tàu nhé.  Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ  cty du lich Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

 Quỳnh Trần