Khám phá các địa điểm đẹp ngất ngây tại Malaysia – Singapore

Nhờ vào vị trí địa lý nên nhiều du khách thường chọn thực hiện cả tour Singapore – Malaysia cùng lúc. Dưới đây là những địa điểm đẹp ngất ngây tại Malaysia và Singapore, bạn đừng nên bỏ qua khi du lịch hai nước nhà này!

THỊ TRẤN SEMPORNA

Địa điểm đẹp ngất ngây tại Malaysia này là một thị trấn thuộc bang. Trong tiếng Malay, “Semporna” có nghĩa là “hoàn mỹ”, chính vì vậy, nơi đây được mệnh danh là thị trấn thiên đường. Nhiều du khách đã không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp khó nơi đâu có được.

Đặc biệt, hòn đảo Sipadan với 51 căn nhà mini nổi trên nước có kết cấu vô cùng độc đáo. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Malaysia, du khách đừng quên trải nghiệm việc lặn ngắm những rạn san hồ rực rỡ sắc màu. Chính không cảnh bình yên và nên thơ ở nơi đây chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

MALACCA

Thành phố cổ nhất của Malaysia này nằm bên bờ sông cùng tên đổ ra eo biển Malacca. Vì trải qua nhiều biến cố lịch sử (Malacca từng là thuộc địa của Bồ Đào Nha, Hà Lan, Anh) nên hội tụ nhiều tinh hoa dân tộc và nền văn hóa độc đáo. Lang thang ở địa điểm đẹp ngất ngây tại Malaysia này, bạn sẽ chắc chắn sẽ xuyến xao trước không gian xưa cũ của những cửa hàng kinh doanh đồ cổ, hàng hóa xưa cùng những họa tiết Trung Hoa  như bùa chú, đèn lồng, linh vật,…

Tối thứ 6 và thứ 7 hằng tuần là thời điểm những khu chợ đêm tấp nập người lại xuất hiện, với những món ăn mang đậm phong cách truyền thống và dấu ấn Baba Nyonya. Du lịch Malaysia tại nơi đây, bạn có thể viếng thăm ngôi đền cổ nhất của người Hoa là Đền Cheng Hong Teng. Ngôi đền này đã trải qua hơn 400 tuổi và rất linh thiêng.

KHU PUTRAJAYA

Là thành phố được quy hoạch nhân tạo, được thành lập năm 1995. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Malaysia này cách Kuala Lumpur khoảng 30km về phía Nam. Putrajaya “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp đầy độc đáo, hiện đại và một bầu không khí vô cùng trong lành.

Ở đây gây ấn tượng bởi hồ nước nhân tạo rộng 600ha nằm giữa trung tâm thành phố, xung quanh là cảnh quan của công viên với vô vàn cây xanh. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Malaysia, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian tuyệt mỹ được can đài giữa những tòa nhà với kiến trúc hiện đại và thiên nhiên hữu tình.

ĐẢO SENTOSA

Trong tiếng Mã Lai, “Sentosa” có nghĩa là bình yên và tĩnh lặng. Cũng vì lẽ đó, hòn đảo này cũng mang dáng vẻ như chính cái tên của nó vậy. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Singapore này có diện tích 5 km2, là một trong bốn hòn đảo có diện tích lớn nhất đảo quốc này.

Nơi đây được bao phủ bởi rừng nhiệt đới và là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm như khỉ, vẹt, công,… Bên cạnh đó, Sentosa còn có khá nhiều công trình kiến trúc độc đáo như pháo đài Siloso, khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới, sân golf sang trọng, viện bảo tàng,… Nếu bạn yêu thích những nơi sang trọng cùng nét đẹp thiên nhiên thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Singapore.

KỲ QUAN GARDEN BY THE BAY

Đây là 1 kỳ quan nhân tạo, vô cùng nổi tiếng tại Singapore. Garden by the Bay nằm ở khu vực sát biển, gồm khoảng 250 nghìn loài cây quý giá. Địa điểm đẹp ngất ngây tại Singapore này gồm 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Bên ngoài là khu vực tham quan miễn phí, nếu du khách muốn tham quan các khu vườn nhà kính mái vòm sẽ phải trả một khoảng phí 28 SGD.

Buổi tối tại Garden by the Bay là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan nơi này trong chuyến du lịch Singapore. Theo đó, bạn có thể thưởng thức music show kết hợp ánh sáng từ các siêu cây vô cùng thu hút.

Trên đây chính là những địa điểm đẹp ngất ngây không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình vi vu tại hai đất nước xinh đẹp này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và trợ giúp đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu – Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Tour Du Lịch: Singapore Malaysia (6N5Đ) giá trọn gói