Có gì hấp dẫn trong tour khám phá xứ sở chuột túi?

Úc nổi tiếng với những bãi biển xinh như mộng, thiên nhiên kỳ thú, phong cảnh hữu tình cùng 1 loạt công trình kiến trúc độc đáo. Chưa dừng lại ở đó, ẩm thực của xứ sở chuột túi cũng nức tiếng gần xa. Còn chần chờ gì nữa, săn tour du lịch úc giá rẻ để khám phá nhiều điều thú vị hay thôi nào!

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN

Cầu Cảng Sydney – Sydney Habour Bridge

Nếu bạn đang thắc mắc “có gì hấp dẫn trong tour khám phá xứ sở chuột túi” thì hãy đến ngay với cầu cảng Sydney. Điểm tham quan hấp dẫn tại Úc này chính là cầu nối trung tâm thành phố Sydney với bờ biển phía Bắc của cảng. Cầu cảng Sydney phục vụ xe lửa, xe cơ giới, xe đạp và khách đi bộ đến khu thương mại trung tâm Sydney cũng giống như vùng North Shore.

Đây là chiếc cầu thép lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là niềm tự hào của người dân quốc gia này. Cầu cảng Sydney thường được chọn để tổ chức bắn pháo hoa vào những ngày trọng đại của nước Úc. Trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, bạn đừng quên ghé qua nơi đây vào thời điểm hoàng hôn để chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn vẻ đẹp của chiếc cầu này nhé!

Ngọn Hải Đăng Nora Head – Nora Head Lighthouse

Ngọn hải đăng Norah Head tọa lạc tại New South Wales, được xây dựng và hoàn thành từ năm 1903. Điểm tham quan hấp dẫn tại Úc này nổi bật với nét kiến trúc độc đáo cùng chiều cao 27m. Đây cũng chính là 1 trong mười ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới.

Chính chiều cao rất nổi bật nên tàu, thuyền dù cách đó tận 40km vẫn có thể nhìn thấy được ngọn hải đăng này. Ngọn hải đăng với tông màu trắng chủ đạo lại nằm trên thảo nguyên xanh mướt xanh khiến khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng thơ mộng. Nếu bạn là người yêu thích không gian thoáng mát, nên thơ thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ nhé!

Bãi Biển Bondi

Điểm đến hấp dẫn tại Úc này này nằm cách trung tâm Sydney khoảng 7 km về phía đông. Bãi biển Bondi “đốn tim” nhiều tín đồ du lịch bởi bờ biển dáng hình cong cong tựa hình trăng khuyết. Tuy chỉ dài khoảng 1km nhưng nơi đây luôn thu hút đông đảo du khách bởi nước biển trong xanh, mát lạnh quanh năm.

Trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ tại đây, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi vừa được đắm mình trong làn nước mát, vừa được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại xung quanh. Ven bãi biển, nhiều nhà hát, khách sạn, quán bar được xây dựng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Cảng Biển Tình Yêu – Darling Harbour

Cảng biển Tình Yêu là 1 trong những điểm tham quan hấp dẫn tại Úc, thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Đây được xem như là nơi ngắm hoàng hôn và bình minh vô cùng lý tưởng, đồng thời nơi đây cũng được khá nhiều người dân địa phương chọn làm chốn hẹn hò, gặp gỡ.

Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú trước khung cảnh sầm uất mà chẳng chút xô bồ. Một sự tiện lợi không thể không kể đến chính là tại đây có rất nhiều khu thương mại, ẩm thực với loạt quán cà phê vô cùng lãng mạn.

Công Viên Sở Thú Hoang Dã – Sydney Wildlife Zoo

Điểm tham quan hấp dẫn tại Úc này nằm trên khuôn viên khoảng 7.000 m2. Wild Life Sydney gây ấn tượng với nhiều du khách bởi nó gồm một khu nhà gần như kín hoàn toàn với máy điều hòa nhiệt độ. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá 10 khu khác nhau: Khu Bướm Nhiệt đới, khu Quỷ Tasmanian, khu Thung lũng Koala, khu Kăng-ga-ru nhỏ, khu Cá sấu, khu Quan sát chuột túi, khu Đà điểu đầu mèo, khu Gặp gỡ Koala, khu Cà phê Thám hiểm và khu Thác đêm.

Ngoài ra, Wild Life Sydney còn có chương trình tổ chức sinh nhật cho thiếu nhi. Các em sẽ được tổ chức tiệc mừng cùng với bánh kem và còn được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động tìm hiểu về các loài động vật sinh sống tại đây. Tất nhiên, bạn sẽ mất khoảng $50 đô cho một buổi sinh nhật của trẻ.

ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO

Bánh Lamington

Bánh Lamington là 1 trong những món ăn lôi cuốn tại Úc đồng thời loại bánh ngọt này còn là niềm tự hào của người dân xứ sở chuột túi. Thành phần chính của bánh gồm chocolate và dừa, với sự khéo léo của người chế biến, nó trở thành món bánh thơm ngon, khó cưỡng.

Bạn có thể tìm thấy bánh Lamington ở khắp nơi tại nước Úc. Vì vô cùng được yêu thích nên ngày 21/07 hằng năm được chọn làm ngày Lamington toàn quốc. Trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, bạn đừng quên trải nghiệm món bánh này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

Thịt Bò Tasmania

Tasmaia vốn là món nướng nhưng được chế biến theo công thức lâu đời của người dân Úc nên nó trở nên vô cùng độc đáo. Món ăn hấp dẫn tại Úc này gồm thịt bò Úc, thịt tôm, sữa tươi, phô mai, kem tươi, nấm cùng nhiều gia vị khác.

Thịt bò Tasmania nướng được ướp dầu ăn và bơ cho thấm, đem nướng vừa chín tới rồi thái lát. Mực và tôm sau khi luộc chín sẽ được giã nhuyễn, trộn với khoai tây nghiền nát và xào sơ qua. Nấm rừng phết bơ nướng chín, đun với kem tươi cho sôi. Tất cả những nguyên liệu đó đã góp phần làm món thịt bò Tasmania trở nên thơm ngon, khó cưỡng.

Hamburger Củ Dền

Hamburger có nguồn gốc ở Đức, được ưa chuộng ở Mỹ và trở nên vô cùng độc đáo tại xứ sở chuột túi. Theo đó, món hamburger củ dền là món ăn cuốn hút của Úc mà các tín đồ ẩm thực nên thử qua khi trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ.

Món ăn này có vị ngọt ngọt, chua chua đặc trưng của củ dền. Tùy vào người chế biến, củ dền có thể được cắt lát hay xắt nhỏ.

BBQ

Món ăn này gồm những miếng thịt được ướp gia vị, xỏ que và đem nướng trên bếp than. BBQ có ngon hay không phụ thuộc không hề ít vào độ tươi của thịt và quá trình ướp gia vị. Thịt lợn, thịt bò, thịt gà hay thịt cừu là những loại thịt được dùng để chế biến món ăn hấp dẫn tại Úc này.

Trải nghiệm tour du lịch Úc giá rẻ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhiều người địa phương và cả khách du lịch nướng thịt tại các điểm công cộng. Ngoài ra, thịt ướp sẵn được bày bán rất nhiều ở siêu thị và các cửa hàng, vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những điểm tham quan cũng như những món ăn hấp dẫn tại Úc. Chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời “có gì thu hút trong tour khám phá xứ sở chuột túi” rồi phải không nào? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu