Check in điểm tham quan không nên bỏ qua khi đến Chiang Mai

Chiang Mai gây ấn tượng với khá nhiều du khách bởi chùa chiềng, cảnh đẹp thiên nhiên, ẩm thực và văn hóa độc đáo. Dưới đây chính là những điểm tham quan nổi tiếng tại Chiang Mai, bạn không nên bỏ qua khi vi vu vùng đất này nhé

CHÙA CHIANG MAN

Đây chính là ngôi chùa lâu đời nhất tại Chiang Mai, được xây vào thời điểm năm 1296. Ngôi chùa này được xem như là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Chiang Mai, thu hút đông đảo du khách.

Chùa nổi bật với tượng Phật bằng đá Phra Sila, chạm khắc vào năm 900 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, chùa Chiang Man có tháp Chedi xung quanh là hình ảnh 15 chú voi được chạm khắc vô cùng tinh sảo. Chính không gian tâm linh và thanh bình, yên tĩnh tại nơi đây sẽ mang đến cho các bạn những phút giấy thư giãn tuyệt vời khi trải nghiệm tour Thái Lan le 2/9.

CHÙA PHRATHAY DOI SUTHEP

Chùa Pharathay Doi Suthep là một trong những ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai và được không ít người Thái Lan tin sùng. Điểm tham quan nổi tiếng tại Chiang Mainày cũng là nơi nhiều tín đồ Phật giáo hành hương trong các ngày lễ lớn.

Chùa Phrathat Doi Suthep nằm bên sườn đồi, vì thế để lên chùa du khách phải vượt qua 309 bậc cầu thang đá cao hun hút. Nếu không thích đi bộ, bạn có thể sử dụng phương tiện cáp treo đến chùa với mức phí 20 baht. Chùa gây ấn tượng với rất nhiều du khách bởi một bảo tháp cao được mạ vàng vô cùng lấp lánh. Thời điểm thích hợp nhất để viếng thăm chùa khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan chính là vào buổi sáng sớm.

GRAND CANYON

Điểm tham quan nổi tiếng tại Chiang Mai này là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho người dân nơi đây. Đặt chân đến Grand Canyon, du khách sẽ được đắm mình vào một không gian sơn thủy hữu tình, đậm nét hoang sơ.

Đây cũng là điểm đến lý tưởng để bơi lội và ngắm hoàng hôn. Chính không gian thanh bình cùng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo. Giá vé nơi đây chính là 50 baht/ người.

BAAN KANG WAT

Baan Kang Wat được xem như một ngôi làng phức hợp nhiều quán cafe, quán ăn, quán kem và nhiều gian hàng đồ handmade. Điểm tham quan nổi tiếng tại Chiang Mai này “đốn tim” nhiều du khách bởi tính nghệ thuật độc đáo mà đáng yêu.

Trải nghiệm tour Thái Lan tại nơi đây, bạn sẽ bắt gặp vô vàn phong cách như: vintage, mori, zakka, rustic,… Nơi đây đẹp như một bức tranh bình yên giữa cuộc sống đời thường ồn ào, vội vã. Nếu bạn muốn tìm đến một nơi để tránh xa khói bụi, mệt nhoài thì làng Baan Kang Wat là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy!

LÀNG DÂN TỘC CỔ DÀI KAREN

Ngoài chùa chiềng, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, Chiang Mai còn “đốn tim” nhiều du khách bởi nét văn hóa, tập quán đặc sắc. Có dịp đến Chiang Mai khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan, bạn đừng quên ghé tham quan làng dân tộc cổ dài Karen để chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn nhé!

Điểm tham quan nổi tiếng tại Chiang Mai gây ấn tượng với rất nhiều du khách bởi tục lệ đeo nhiều vòng bằng đồng quanh cổ, đầu gối và cổ chân. Người dân nơi đây cho rằng những chiếc cổ dài với rất nhiều vòng đeo là 1 hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó, ngôi làng này còn khiến nhiều du khách xuyến xao bởi những mặt hàng thủ công mỹ nghệ bắt mắt.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Thái Lan để oanh tạc những địa điểm cực “hot” tại Chiang Mai chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu